Cụ thể, lượng bao cao su bán ra tại đất nước này ngay sau khi Hàn Quốc đả bại Hy Lạp đã tăng vọt lên gấp 5 lần so với mức tiêu thụ thông thường trước chiến thắng đó.
Tờ báo danh tiếng Hàn Quốc là JoongAng Daily đã nêu ra con số ấn tượng trên của ngành kinh doanh và sản xuất bao cao su Hàn Quốc và nhất trí rằng, những doanh nghiệp này cũng là những người chiến thắng trong World Cup lần này.
Tờ báo này chưa đưa ra lý giải cụ thể vì sao bao cao su cháy hàng khi fan ăn mừng trận thắng World Cup.
Bên cạnh bao cao su thì các mặt hàng truyền thống của những lần ăn mừng chiến thắng bóng đá như bia, rượu, nước giải khát, bánh snack, và thậm chí bóng bay cũng được thể tăng mạnh doanh số bán.
0 nhận xét:
Post a Comment